Siege
โหมด Siege คือโหมดที่ต้องเก็บคะแนนให้ครบ 4 คะแนน โดยจะมี Control Point ให้ยึดครองก่อนถ้าฝ่ายไหนยึดครองครบ 100 ก่อนจะมี Payload เกิดที่จุด Control Point แล้วฝ่ายที่มี Payload จะต้องดันให้ถึงจุดสิ้นสุดก็จะเป็นฝ่ายชนะ โดยรูปแบบการให้คะแนนจะเป็นดังนี้
1.สามารถยึด Control Point ได้ (+1)
2.สามารถดัน Payload ไปถึงจุดสิ้นสุด (+1)
3.สามารถถ่วง Payload ของศัตรูจนหมดเวลา (+1)

Payload
โหมด Payload คือการโจมตี/ป้องกัน โดยฝ่ายโจมตีจะต้องฆ่าศัตรูที่มาขวางการดัน Payload โดยจะต้องดัน Payload ให้ถึงจุดสิ้นสุด หรือดันให้ได้ไกลที่สุด ส่วนฝ่ายป้องกันจะต้องป้องกันไม่ให้ Payload ไปถึงจุดสิ้นสุดหรือไกลที่สุด จากนั้นจะสลับฝ่ายกันจากป้องกันเป็นโจมตี จากโจมตีเป็นป้องกัน โดยจะแบ่งการเล่นเป็น 2 รอบ โดยจะวัดจากฝ่ายไหนดัน Payload ได้ไกลที่สุดเป็นฝ่ายชนะ

Competitive
โหมดนี้จะเป็นโหมดจัดอันดับโดยจะให้เลือกตัวละครฝ่ายละตัวหรือ2ตัว โดยในการจะเล่นโหมดนี้ได้จะต้องมีตัวละครไม่น้อยกว่า 12 ตัว และตัวละครนั้นจะต้องมีเลเวลตัวละครมากกว่า 4 ฉะนั้นจีงไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากเท่าไหร่และจะมีพวกมือโปรกันเยอะอยู่พอสมควร โดยจะสุ่มโหมด ไม่ Siege ก็ Payload

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น